| Cà phê và sức khỏe của bạn |
| Thứ sáu, 09 Tháng 4 2010 05:48 |
|
Một lượng cà phê tương đối có thể ngăn ngừa hữu hiệu chứng tiểu đường. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng những người thường uống 4-6 tách cà phê mỗi ngày có thể giảm tới 28% nguy cơ nhiễm bệnh so với những người chỉ uống khoảng 2 tách hoặc ít hơn.
Những người uống trên 6 tách cà phê mỗi ngày giảm tới 35% nguy cơ nhiễm bệnh. Các nhà nghiên cứu của Na Uy cũng đã chỉ ra mối tương quan nghịch giữa thói quen uống cà phê với tỉ lệ các bệnh về tim mạch. Dựa vào dữ liệu tập hợp được từ 27.000 phụ nữ trong độ tuổi từ 55 đến 69 trong vòng 15 năm, người ta thấy rằng những phụ nữ thường uống từ 1-3 tách cà phê mỗi ngày giảm tới 24% nguy cơ về các bệnh tim mạch so với những người không hề uống tách cà phê nào. |
Đăng nhập để mua hàng
Clip Cà phê Capino
Thông tin mới cập nhật
Nhâm nhi cà phê Sài Gòn
Không biết cà phê chính thức du nhập vào Việt Nam từ khi nào, nhưng từ lâu rồi, cà phê đã trở thành thức uống quen dùng của người thành thị, với một ...
Nhâm nhi "Cà phê run"
Đối với người hay uống cà phê thì chất lượng, giá cả, vị trí luôn được nhắm tới. Tại Đà Lạt bạn có thể thưởng thức ly cà phê… run.
...
Cà phê giữa Hà thành
Có lẽ chẳng nơi nào khác mà dân nghiền cà phê lại được nuông chiều bằng vô thiên lủng các kiểu quán cafe như ở Hà Nội.
...
Sài Gòn nắng và nhớ lắm
Tôi rời Hà Nội vào thành phố Hồ Chí Minh, biệt phái cho một công trình mới. Trải nghiệm một mùa nắng trên công trường, để học yêu và ghét nắng Sài ...
Thời trang nam cao cấp
|
||


