| Cà phê không ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi |
| Thứ sáu, 09 Tháng 4 2010 05:47 |
|
Việc phụ nữ tiêu thụ một lượng cà phê vừa phải trong khi mang thai không gây ảnh hưởng gì đến sự phát triển của thai nhi và trọng lượng của trẻ sơ sinh sau này, cũng không kéo dài thời gian mang thai. Tuy nhiên, phụ nữ nên tránh dùng cà phê trong giai đoạn đầu mang thai. Đây là kết luận của một nghiên cứu mới do các nhà khoa học Thụy Điển tiến hành. Theo nghiên cứu này, các yếu tố sau đây có thể ảnh hưởng đến sự phát triển của bào thai: tình trạng nôn mửa và mệt mỏi của người phụ nữ trong thời gian mang thai, số giờ làm việc của họ mỗi tuần. |
Đăng nhập để mua hàng
Clip Cà phê Capino
Thông tin mới cập nhật
Nhâm nhi cà phê Sài Gòn
Không biết cà phê chính thức du nhập vào Việt Nam từ khi nào, nhưng từ lâu rồi, cà phê đã trở thành thức uống quen dùng của người thành thị, với một ...
Nhâm nhi "Cà phê run"
Đối với người hay uống cà phê thì chất lượng, giá cả, vị trí luôn được nhắm tới. Tại Đà Lạt bạn có thể thưởng thức ly cà phê… run.
...
Cà phê giữa Hà thành
Có lẽ chẳng nơi nào khác mà dân nghiền cà phê lại được nuông chiều bằng vô thiên lủng các kiểu quán cafe như ở Hà Nội.
...
Sài Gòn nắng và nhớ lắm
Tôi rời Hà Nội vào thành phố Hồ Chí Minh, biệt phái cho một công trình mới. Trải nghiệm một mùa nắng trên công trường, để học yêu và ghét nắng Sài ...
Thời trang nam cao cấp
|
||


